Go to Top
แบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน
081-000-7362
ติดต่อโรงไฟฟ้าบีแอลซีพี
038 925100
แบบสำรวจ
TH
EN
หน้าหลัก
เกี่ยวกับบีแอลซีพี
ประวัติบีแอลซีพี
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการและผู้บริหาร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมองค์กร
การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน
นโยบาย สิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมภิบาล (ESG)
คณะทำงานด้านความยั่งยืน
สิ่งแวดล้อม
การจัดการด้านสิ่งแวดล้อม
การใช้น้ำจืด
การจัดการน้ำเสีย
การจัดการทางอากาศ
สังคม
การตอบแทนสังคม
การกำกับดูแลกิจการขององค์กร
นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม
นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม
นโยบายด้านการจัดการพลังงาน
SDGs
รางวัลและเหตุการณ์สำคัญ
การดำเนินการด้านความยั่งยืน
โครงการเศรษฐกิจหมุนเวียน
โครงการเศรษฐกิจสีเขียว
โครงการเศรษฐกิจชีวภาพ
โครงการด้านสนับสนุนการศึกษา
ศูนย์การเรียนรู้อาคารพลังงานเคียงสะเก็ด
360 Virtual KSEC
ความเป็นมา
KSEC แกลอรี่
ระเบียบการ
จองเข้าเยี่ยมชม
ข้อมูลด้านเทคนิคโรงไฟฟ้าบีแอลซีพี
เทคโนโลยีถ่านหินสะอาด
วัฏจักรของโรงไฟฟ้า
ระบบน้ำหล่อเย็น
RO Plant
ข่าวสาร/สื่อประชาสัมพันธ์
ข่าวสาร/กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม
วิดีโอกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม
ร่วมงานกับบีแอลซีพี / ฝึกงาน
คลังภาพ / วีดีโอ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
รอบรั้วบีแอลซีพี
สาระน่ารู้
รายงาน เอกสารเผยแพร่
EIA AUDIT SUBCOMMITTEE
EIA MONITORING COMMITTEE
การประชุมไตรภาคี
AQMS
CEMS
นโยบายบริษัท
ติดต่อบีแอลซีพี
ติดต่อบีแอลซีพี
นโยบายความเป็นส่วนตัว
แบบสำรวจความพึงพอใจการเข้าชมเวบไซต์
แบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน
คําถามที่พบบ่อย
อื่น ๆ
การประชุมผู้ถือหุ้น
ข่าวประจำวัน
ข้อมูลด้านการเงิน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
โรงไฟฟ้าบีแอลซีพีมีบทบาทในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility; CSR) อย่าวไรบ้าง
ถามตอบ
2020/05/08
โรงไฟฟ้าบีแอลซีพีดำเนินนโยบายโดยยึดหลักบรรษัทภิบาล (Corporate Governance) กล่าวคือ ใช้หลักคุณธรรม นิติธรรม ความคุ้มค่า ความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ ความรับผิดชอบต่อสังคม การมีส่วนร่วมกับชุมชน และการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้เพื่อสร้างความไว้วางใจ สร้างความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องให้แก่ชุมชนหรือผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างไม่ย่อท้อ
นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เพื่อบริษัทฯ จะได้มีความรู้และเข้าใจความต้องการของชุมชนอย่างถูกต้องทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ทั้งยังช่วยทำให้บริษัทฯ สามารถประมวลผล ปรับปรุงการดำเนินงานด้านประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารและงานชุมชนสัมพันธ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของชาวชุมชนได้อย่างทันท่วงที มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล อีกทั้งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการออกไปพบปะพูดคุยและการอธิบายข้อคับข้องใจต่างๆ ของชุมชน น่าจะช่วยคลายข้อกังวลใจหรือช่วยแก้ไขปัญหาของชุมชนได้อย่างถูกต้องทั้งในปัจจุบันและในอนาคต
Previous
Next
Close
Q&A เรื่องพลังงานที่นี่
เลขที่ 9, ถนน I-8 ป.ณ. 92 ปณจ.มาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21150
webmaster@blcp.co.th
038 925100
แบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน
company phone number
038925100
© Copyright โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี. All Rights Reserved.
Website by
BIZA
. Version Website 5.2.0.
ลิงค์ในส่วนล่างเว็บไซต์ :
Privacy Policy
Cookies Policy
การขอใช้สิทธิ
Cookie Settings